Wednesday 22 February 2012

धर्मभ्रष्ट .......(संकट अस्तित्व्हाचे )

                    प्रस्तावना

वरील कथा माझे २ अंकी नाटक धर्मभ्रष्ट या नाटकावर आधारित आहे हि कथा तुमच्यापुढे इतिहासाच्या त्या काळातील सत्य वातावरणात हिंदू कुटुंबावर कोणत्या प्रकारे अत्याचार झाले होते यावर काल्पनिक पात्र घेवून रंगवलेली आहे. या कथेत कोणत्याही धर्माच्या भावना भडकावण्याचा उद्देश नाही आहे फक्त त्या काळात कोणती परस्थिती होती हे सांगण्याचा प्रयत्न आहे. या कथेचा मूळ उद्देश हिंदू धर्म वाढवणे हे आहे तसेच रोज एक पान याप्रमाणे मी हि कथा आपल्या समोर मांडणार आहे. माझी कथा कशी वाटली याबद्दल कॉमेंट च्या स्वरुपात आपण मला नक्की सांगा किवा मला ०७४९८५५४१८४ या नंबर वर फोन करा.

      एक लेखक म्हणून एका नवीन विषयावर मी लिहीत आहे मूळ कथा हि दोन अंकी नाटकाच्या स्वरुपात आहे पण सेन्सर बोर्ड च्या कात्रीत अडकल्याने मी ते नाटक रंगभूमी वर नाही आणू शकलो. कारण मी माझ्या नाटकातील एकाही प्रसंगाला कात्री लावण्यास नकार दिला. तसेच एक हिंदुत्वादी म्हणून या नाटकाकडे बऱ्याच निर्मात्यांनी पाठ फिरवली म्हणून आपणास हि कथा कशी वाटते आहे हे जाणून घेण्यास मी उस्सुक आहे.
  एक लेखक या नात्याने मी तुमच्याकडून एका प्रेमळ शाबासकीची अपेक्षा करतो आहे आणि मला अपेक्षा आहे तुम्ही मला भर भरून प्रेम द्याल.
                                                                                                                      लेखक ,
                                                                                                                  प्रशांत शिगवण
                                                                                                    shigwanprashant21@gmail.com

क्रमश ..............

No comments:

Post a Comment